Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter

 Một chiến dịch hợp tác giữa Street Fighter 6 và Monster Hunter đã được Capcom công bố để kỷ niệm 20 năm nhượng quyền trò chơi Monster Hunter. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter

Với việc trò chơi Monster Hunter Rise ra mắt vào năm 2021, những người hâm mộ dòng game săn quái vật lâu năm này vẫn tò mò về thời điểm dự án tiếp theo sẽ được phát hành. Và tại The Game Awards 2023, Capcom đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của Monster Hunter Wilds. Mặc dù có rất ít thông tin về dự án này, ngoài việc nó sẽ ra mắt vào năm 2025, Capcom dường như còn có nhiều điều thú vị hơn nữa để người hâm mộ Monster Hunter giết thời gian. Một trong số đó là sự hợp tác với Street Fighter 6 để kỷ niệm 20 năm dòng game săn quái vật.

Sự kiện hợp tác sẽ bắt đầu vào tháng 4 này, với điểm nhấn chính là bộ giáp Rathalos dành cho avatar người chơi Street Fighter 6, với một thanh đại kiếm đeo sau lưng theo đúng phong cách Monster Hunter. Da này có thể được sử dụng trong chế độ World Tour của Street Fighter 6, cũng như khi người chơi đi dạo quanh Battle Hub, khu vực sảnh được trang trí bằng các bức tượng và các vật phẩm Monster Hunter khác. Thanh đại kiếm đeo sau lưng tưởng chừng chỉ là phụ kiện thuần túy và không thể sử dụng trong chiến đấu nhưng dù sao bộ giáp cực ngầu cũng đủ khiến “fan 20 năm” của Monster Hunter cảm thấy thích thú.

Một đoạn trailer ngắn cũng cho thấy các vật phẩm Fighting Pass nhỏ hơn liên quan đến bộ giáp Rathalos, dường như ám chỉ rằng Capcom đang lên kế hoạch cho Fighter Pass để kỷ niệm 20 năm Monster Hunter ra đời. sự kiện mới. Đây cũng là chiến lược mà Capcom đã thực hiện với tất cả các crossover trước đây kể từ khi Street Fighter 6 ra mắt vào tháng 6 năm 2023.

Rất có thể sự kiện kỷ niệm này cũng sẽ trùng với thời điểm võ sĩ DLC thứ 4 là Akuma xuất hiện trên đấu trường Street Fighter 6. Về phần Monster Hunter Wilds, người hâm mộ có thể mong đợi thêm thông tin. được công bố trong sự kiện Lễ hội trò chơi mùa hè sắp tới hoặc xa hơn, The Game Awards 2024.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4