Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

 Không chỉ giới thiệu 3 bộ trang phục mới cho Tết Hải Đăng, Leakers còn tiết lộ Genshin Impact sẽ có chế độ La Hoàn Tham Cảnh mới, khác với hệ thống 12 tầng 36 sao hiện tại đã quá quen thuộc với mọi người. Hãy cùng https://qc.top88e.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới

Đặc biệt hơn, theo người yêu Leakao Hutao và Nữ hoàng Billboard Kokomi, game thủ Genshin Impact sẽ được thử một chế độ La Hoàn Tham Cảnh hoàn toàn khác so với La Hoàn hiện tại. Tuy chưa rõ sẽ có những nội dung gì và khi nào ra mắt nhưng chắc chắn đây sẽ là chế độ leo núi với độ khó tăng dần hoặc có điều kiện tăng sức mạnh đặc biệt cho nhân vật (tương tự như Simulator Universe). Mô phỏng đường sắt Honkai Star?).

Theo đánh giá của cộng đồng game thủ, đây có thể là chế độ chơi mới rất cần thiết cho cả game thủ mới và cũ để thu hút nhiều hơn vào phần cuối của Genshin Impact hơn là các hoạt động, sự kiện, cốt truyện lặp đi lặp lại. Chờ rất lâu sau khi chuỗi nhiệm vụ ma thuật của mỗi quốc gia kết thúc.

Ngoài ra, với sự kiện Lantern Rite sắp tới trong bản cập nhật 4.4, Genshin Impact sẽ tiếp tục nhận được 3 bộ trang phục mới thay vì chỉ 2 skin như trước. Theo Bác SH thì 3 bộ trang phục này sẽ dành cho:

  • Ganyu (5 Sao)
  • Thần Hà (5 Sao)
  • Xingqiu (4 Sao - Miễn phí)

Khác với những tin đồn, có lẽ Zhongli sẽ phải đợi khá lâu để có được bộ trang phục mới. Về phía fanclub Ganyu và Shenhe, có vẻ như Hoyoverse đang cố gắng kiếm lợi nhuận lớn với hai nhân vật 5 sao này - với lượng fan của Ganyu khá lớn và Shenhe cũng là nhân vật hỗ trợ rất nóng bỏng cho Ayaka. - Nhân vật này cũng có lượng fan đông đảo không kém.

Nhìn chung, có vẻ như Genshin Impact sẽ nhận được rất nhiều thay đổi lớn về cả cốt truyện lẫn chế độ chơi mới từ phiên bản 4.5 trở đi nhằm thu hút sự chú ý của game thủ quay lại với trò chơi. Chỉ còn một vài quốc gia nữa cho đến khi chuyến tham quan Teyvat kết thúc, mọi người sẽ muốn có thêm nhiều nội dung mới để trải nghiệm khi trò chơi đã hơn 3 tuổi.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter