Bom tấn cạnh tranh với Diablo 4 đang đau đầu với vấn nạn hack cheat tràn lan

 Tuy là bom tấn chất lượng cao nhưng tựa game này đang gặp khó vì vấn đề hack, cheat ngày càng trở nên nghiêm trọng. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bom tấn cạnh tranh với Diablo 4 đang đau đầu với vấn nạn hack cheat tràn lan

Đối với game trực tuyến, vấn đề khiến các nhà phát triển đau đầu nhất chính là hack/gian lận. Mặc dù nó không ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của game thủ như các game đối kháng như MOBA, FPS nhưng lại gây thiệt hại nặng nề cho nhà phát triển. Điển hình nhất là tựa game Last Epoch đang phải đối mặt với tình huống đau đớn này.

Đặc biệt hơn, gần đây, Last Epoch đang bị tàn phá nặng nề bởi một nhóm game thủ thiếu ý thức, ảnh hưởng đến kinh tế của game khi nhiều người đã tìm mọi cách để nhân đôi vật phẩm. nhận được. Theo một số game thủ, chỉ với một thủ thuật nhỏ, người chơi có thể tạo ra hàng loạt bản sao của vật phẩm có giá trị, từ đó khiến thị trường trong game thay đổi nhanh chóng. khuôn mặt.

Đây không phải là lần đầu tiên một tựa game online gặp phải sự cố như thế này, bởi nếu bạn không quên thì MU Online vào thời điểm tựa game này ra mắt tại Việt Nam cũng gặp phải tình trạng tương tự. 

Việc nhân bản các thiết bị quý hiếm khiến thị trường của Last Epoch bị thổi phồng nặng nề, khi giá trị của các vật phẩm bị đảo ngược hoàn toàn. Vấn đề này nghiêm trọng đến mức nhà phát triển đã phải trấn an người hâm mộ và hứa sẽ thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để đưa mọi thứ trở lại bình thường.

Ngoài ra, một số biện pháp mạnh cũng được đưa ra khi hàng loạt tài khoản có dấu hiệu vi phạm đã bị khóa vĩnh viễn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu khả quan và người chơi Last Epoch vẫn liên tục phàn nàn về sự gián đoạn của thị trường game.

Tất nhiên Last Epoch vẫn là một game chất lượng và hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Diablo 4. Tuy nhiên, nếu vấn đề hack/cheat trong game không được cải thiện thì triển vọng chắc chắn sẽ không mấy sáng sủa. Sẽ rất mong chờ sản phẩm game này.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter