Bom Tấn Helldivers 2 Đang Có Dấu Hiệu Đặt Chân Lên Xbox Theo Những Tin Đồn Mới Nhất

Helldivers 2 là một trong những trò chơi độc quyền lớn nhất của PlayStation năm 2024 và nó sẽ sớm có dấu hiệu phát hành trên Xbox. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bom Tấn Helldivers 2 Đang Có Dấu Hiệu Đặt Chân Lên Xbox

Tính đến thời điểm hiện tại, Helldivers 2 chắc chắn là một trong những game thành công nhất của Sony. Nó thường xuyên được xếp hạng trong số những trò chơi có doanh thu cao nhất trên PC và PS5, việc ra mắt trên Steam rõ ràng đã góp phần rất lớn vào thành công của nó. Nhìn chung, những trò chơi như một dịch vụ như thế này thường thành công nhất khi được phát hành trên nhiều nền tảng nhất có thể. Vì vậy, nhiều fan hâm mộ vẫn đang thắc mắc liệu Sony có sẵn sàng đưa Helldivers 2 lên Xbox hay không.

Mặc dù khả năng điều này trở thành bình thường là tương đối khó xảy ra, nhưng một báo cáo gần đây cho thấy dường như vẫn còn hy vọng cho những người hâm mộ Xbox (đặc biệt là người dùng Game Pass) mong muốn được trải nghiệm lối chơi đỉnh cao. Thời kỳ thành công của Arrowhead. Trong phiên bản mới nhất của phiên chơi trò chơi XboxEra, Shpeshal_Nick, người trong ngành nổi tiếng, tuyên bố rằng ông đã nghe thấy "các cuộc thảo luận sơ bộ từ rất sớm về khả năng Helldivers 2 ra mắt trên Xbox".

Với việc Giám đốc điều hành Hiroki Totoki gần đây tiếp quản Sony Interactive Entertainment, Shpeshal_Nick gợi ý rằng ông có thể "cởi mở hơn một chút" trong việc thử nghiệm các chiến lược phát hành đa nền tảng. Mặc dù Nick cho rằng việc Sony đưa trò chơi PlayStation này lên Xbox là hoàn toàn hợp lý nhưng người hâm mộ cũng không nên kỳ vọng quá nhiều.

“Điều đó không có nghĩa là điều đó chắc chắn sẽ xảy ra, tôi chỉ nói rằng đã có những cuộc thảo luận sơ bộ về nó. Mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi… Họ có thể không đạt được thỏa thuận hay điều gì đó.” Đó là điều tương tự."

Khả năng ra mắt một trò chơi do PlayStation phát hành như Helldivers 2 trên Xbox sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn không chỉ đối với Sony mà còn đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Với việc Microsoft gần đây đã đưa bốn trò chơi trước đây độc quyền của Xbox lên PlayStation và Nintendo, đồng thời Sony đang tìm cách tăng số lượng trò chơi được phát hành trên PC và thiết bị di động, có vẻ như khái niệm truyền thống về tính độc quyền của bảng điều khiển đang bắt đầu phát triển. lung lay.

Nếu Helldivers 2 thực sự ra mắt trên hệ máy Console của Microsoft, tình trạng độc quyền Console truyền thống có thể sẽ sớm kết thúc, đây cũng là một tin vui cho người dùng trên mọi nền tảng.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter