Dù cố gắng không hút máu game thủ nhưng Helldivers 2 vẫn nhận những than phiền khó hiểu

  Helldivers 2 là một game không có microtransactions trong game nhưng vẫn nhận được nhiều lời phàn nàn từ game thủ vì một lý do khó hiểu. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dù cố gắng không hút máu game thủ nhưng Helldivers 2 vẫn nhận những than phiền khó hiểu

Helldivers 2 có thể coi là tựa game đạt được thành công ngoài mong đợi với doanh thu kỷ lục cũng như lượng người chơi cực kỳ đông đảo. Thành công của trò chơi phần lớn nhờ vào cơ chế gameplay mới mẻ và thú vị nhưng lượng nội dung vẫn vô cùng khổng lồ. Không những vậy, nhà phát triển Arrowhead còn khẳng định họ sẽ không cần sử dụng các giao dịch vi mô để “moi tiền” game thủ như nhiều game khác.

Có thể hiểu rằng mọi thứ trong Helldivers 2, từ trang phục cho đến vật phẩm, đều có thể được mở khóa thông qua tiền tệ trong game. Điều này cũng có nghĩa là game thủ ngoài việc bỏ tiền ra mua game sẽ không cần phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào khác. Điều mà game thủ cần làm là chăm chỉ và trải nghiệm game thì chắc chắn sẽ nhận được toàn bộ quà tặng từ nhà phát triển.

Nhưng dù hỗ trợ game thủ rất nhiệt tình nhưng nhà phát triển Helldivers 2 vẫn nhận được không ít lời phàn nàn từ cộng đồng. Nguyên nhân là do nhiều người đã lãng phí những nguồn lực quan trọng vào những bộ trang phục hay những món đồ không quá cần thiết. Sau đó khi chuyển sang những bản cập nhật tiếp theo, họ không có đủ tiền để mua đồ mới

Điều đáng nói hơn là các phiên bản cập nhật khá gần nhau nên việc game thủ tích đủ tiền để mua hết vật phẩm là điều vô cùng khó khăn. Chưa kể tất cả các phiên bản đều có vật phẩm, trang phục hấp dẫn khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Nói như vậy, việc làm hài lòng game thủ là điều vô cùng khó khăn, bởi dù Helldivers 2 cố gắng hết sức để không “hút máu” người chơi nhưng nó vẫn thường xuyên bị làm phiền. Đây chắc chắn là một bài toán khó cho Arrowhead bởi nhà phát triển này cũng đang khiến game thủ cảm thấy không vui vì không đồng ý tắt chế độ Friendly Fire trước đó.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter