Genshin Impact: Cộng đồng áp dụng kiến thức vật lý để dự đoán sức mạnh của Arlecchino

 Gần đây, nhiều game thủ đã bất ngờ áp dụng các công thức vật lý để ước tính sức mạnh thực sự của Arlecchino khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng áp dụng kiến thức vật lý để dự đoán sức mạnh của Arlecchino

Phiên bản 4.6 của Genshin Impact đã được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt và trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Đó là bởi sự ra mắt của Arlecchino - một trong những Giám đốc điều hành Fatui đã khiến người hâm mộ "chao đảo" ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại Fontaine.

Nếu bạn chưa biết thì Arlecchino còn có biệt danh là The Knave, được lũ trẻ ở Warm House gọi là "Cha" và sở hữu một tính cách cực kỳ tàn bạo, lạnh lùng. Sức mạnh của Arlecchino cũng được khẳng định là vô cùng khủng khiếp, đồng thời mở ra cơ chế sức mạnh mới mang tên “Life Contract”.

Trước khi ra mắt nhân vật này, Hoyoverse đã tung ra trailer Anime về nhân vật này, với cảnh cô đánh bại “Mẹ” một cách mãn nhãn hơn. Chưa kể, trong teaser mới nhất, Arlecchino còn dùng chân dẫm lên người kẻ địch không thương tiếc.

Và cảnh dậm chân này đã trở thành chủ đề được các “chuyên gia” mổ xẻ, phân tích về sức mạnh của nhân vật này. Theo đó, một fan khẳng định Arlecchino sở hữu lực chân lên tới 2300 Newton - tương đương sức mạnh gấp đôi người bình thường khi thực hiện cú đấm. Điều đáng chú ý hơn là cú dậm chân của Arlecchino vẫn rất mạnh dù cô không hề sử dụng bất kỳ động tác đà nào, điều đó đủ chứng minh sức mạnh của "Cha" nếu như dùng hết sức lực còn đáng sợ hơn rất nhiều.

Ngay bên dưới cũng có nhiều game thủ đưa ra bằng chứng thông qua các công thức vật lý để chứng minh sức mạnh của Arlecchino. Chỉ sau một thời gian ngắn, Arlecchino là chủ đề được game thủ quan tâm nhất, đồng thời cũng khiến nhiều người bất ngờ vì trình độ học vấn của game thủ Genshin Impact là “không thể coi thường”.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter