Nhân Viên Riot Ăn Mừng Khi Meme Huyền Thoại Của Jhin Được Hiện Thực Hoá Trong LMHT

 Nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại Riot August đã ăn mừng trên Twitter sau khi Jhin cuối cùng nhận được một đợt giảm sức mạnh kỹ năng nhưng lại được thúc đẩy tinh thần rất lớn. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nhân Viên Riot Ăn Mừng Khi Meme Huyền Thoại 

Jhin là một nghệ sĩ Ionian bí ẩn bị ám ảnh bởi con số 4. Mọi thứ trong bộ kỹ năng của Jhin đều liên quan đến con số này từ lượng đạn, số lần nảy của chiêu Q và thậm chí cả lượng Sao. Hoa Xanh mà người chơi phải mua - 4444. August đi tiên phong trong chiến dịch yêu cầu Riot thay đổi sức mạnh của Jhin, giảm 1 sát thương từ Q của hắn để nhường chỗ cho nhiều 4 giây khác xuất hiện. Bây giờ, điều này đã trở thành sự thật.

Sát thương Q của Jhin giảm 1 ở mọi cấp độ trong Phiên bản 14.8. Bên cạnh một loạt các phép bổ trợ, đội ngũ cân bằng đã tự mình thực hiện điều ước của August. Giờ đây, thay vì gây sát thương từ 45 đến 145, nó gây sát thương từ 44 đến 144, một con số phù hợp hơn nhiều với Jhin.

Rõ ràng, điều này sẽ không có nhiều tác dụng trong trò chơi, nhưng nó giúp Jhin có được truyền thuyết chính xác hơn nhiều, điều mà những người hâm mộ vị tướng này yêu thích. Ngoài việc giảm sát thương, Jhin còn nhận được một số điều chỉnh đáng kể, giúp anh thả diều tốt hơn khi tấn công chí mạng và gây nhiều sát thương hơn với Lựu Đạn Nhảy Múa của mình.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter