Palworld bất ngờ công bố về chế độ PvP khiến cộng đồng phải đứng ngồi không yên

 Sau một thời gian chờ đợi, giờ đây cộng đồng Palworld đã có thể vui mừng khi chế độ PvP đang được phát triển và chuẩn bị ra mắt trong năm nay. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Palworld bất ngờ công bố về chế độ PvP

Palworld đang trong nỗ lực tìm cách giữ chân người chơi sau màn ra mắt cực kỳ bùng nổ vào đầu năm nay. Lý do cũng tương tự như nhiều bom tấn khác, khi lượng nội dung mới không đủ cho sự yêu thích, tò mò và khám phá của cộng đồng game thủ.

Điều này được thể hiện qua việc số lượng người chơi của game đã giảm đi nhanh chóng, chỉ bằng 1/4 con số 2 triệu người chơi cùng thời điểm ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, số lượng người chơi có thể sẽ được cải thiện thông qua những thông tin mới nhất được Pocketpair tiết lộ trong một thông báo gần đây. Đặc biệt hơn, game sẽ có thêm một chế độ mà game thủ đã chờ đợi từ lâu, đó là PvP.

Đặc biệt hơn, nhà phát triển Palworld đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ một đoạn trailer ngắn nhưng tiết lộ rất nhiều thông tin về lộ trình phát triển của Palworld. Nổi bật nhất trong số đó chính là chế độ chiến đấu hay còn gọi là Pal Arena (PvP for Pals). Trong trailer, cộng đồng còn có thể thấy hình ảnh hai người chơi đối đầu nhau trong đấu trường 3v3.

Nếu đang trải nghiệm Palworld, chắc hẳn bạn cũng biết rằng mỗi lần bạn chỉ có thể triệu hồi một thành viên trong bộ sưu tập Pal của mình khi khám phá thế giới hoặc chiến đấu với Boss. Nhưng khi chế độ mới này ra mắt, điều này sẽ thay đổi hoàn toàn và người chơi sẽ có thể triệu tập thêm Pal để chiến đấu.

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin chính thức liên quan đến chế độ mới của trò chơi này nhưng có một điều chắc chắn là nó sẽ ra mắt trong năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Pocketpair vẫn đang cố gắng hết sức để phát triển những tính năng mới của Palworld, với hy vọng đưa trò chơi này trở lại thời kỳ đỉnh cao như họ đã làm. đầu năm nay.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter