Riot Xác Nhận Lần Trở Lại Của Chế Độ Võ Đài Trong LMHT Sẽ Kéo Dài Hơn Bao Giờ Hết

 Trong một bài đăng trên blog của nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã chính thức xác nhận chế độ Võ Thuật sẽ quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại, nhưng không phải là một sự kiện ngắn hạn. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Xác Nhận Lần Trở Lại Của Chế Độ Võ Đài Trong LMHT Sẽ Kéo Dài Hơn Bao Giờ Hết

Riot Games đã quyết định mở rộng sự hiện diện của chế độ Võ Thuật trong Liên Minh Huyền Thoại trên toàn hệ thống. Điều này sẽ giúp người chơi có thêm thời gian để hòa mình vào những pha hành động căng thẳng và Riot cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để thu thập những dữ liệu quý giá trong một khoảng thời gian dài. Chế độ Võ thuật sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 và kéo dài đến tháng 9, và phiên bản thứ ba của chế độ này sẽ mang đến một số thay đổi và cập nhật về lối chơi.

Người chơi có thể mong đợi những điều chỉnh cân bằng, tính năng mới và cải tiến dựa trên phản hồi của cộng đồng, nhưng trên hết là một trận đấu lớn hơn với số lượng người chơi nhiều gấp đôi so với trước đây. Nhưng trong khi chế độ Võ thuật quay trở lại với người chơi, tính năng xếp hạng của nó sẽ bị tạm dừng cho đến vài tuần sau vì Riot muốn xem “mọi thứ diễn ra như thế nào nếu không có hệ thống xếp hạng”.

Sự hiện diện kéo dài của chế độ Võ thuật báo hiệu sự cống hiến của Riot trong việc tinh chỉnh và nâng cao trò chơi để game thủ có thể thưởng thức lâu dài. Với mùa xếp hạng kéo dài tới 4 tháng và các bản cập nhật được tung ra liên tục, rõ ràng Riot đang dần lắng nghe phản hồi của người chơi và đưa chế độ Võ Thuật trở thành một phần vĩnh viễn của Liên Minh Huyền Thoại.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter