Tổng Hợp Những Ứng Dụng Bên Thứ Ba Được Riot Cho Phép Sử Dụng Trong ĐTCL

 Các ứng dụng của bên thứ ba sẽ cho phép người chơi hiểu rõ hơn những gì đang diễn ra trên bảng của họ, nhưng ứng dụng nào được phép? Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tổng Hợp Những Ứng Dụng Bên Thứ Ba Được Riot Cho Phép Sử Dụng Trong ĐTCL

Kể từ khi ra mắt, Đấu Trường Chân Lý đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của game thủ khi liên tục có những thay đổi, chỉnh sửa để phù hợp hơn với lối chơi cờ trí tuệ này. Cùng với đó, các ứng dụng hỗ trợ game thủ từ các nhà phát triển khác ngoài Riot cũng mọc lên.

Khi Vanguard được áp dụng cho Liên Minh Huyền Thoại và ĐTCL, việc sử dụng ứng dụng của bên thứ ba trở thành mối lo ngại của nhiều người chơi khi nó hiển thị trực tiếp trên màn hình trận đấu của game thủ, khiến nhiều người lo ngại. rằng tài khoản của bạn sẽ bị cấm.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, Riot Games đã tạo ra một danh sách các ứng dụng được nhà phát hành này cho phép sử dụng trong ĐTCL. Vanguard - phần mềm chống gian lận nổi tiếng của Liên Minh Huyền Thoại - sẽ tự động loại trừ game thủ sử dụng các ứng dụng này, từ đó tránh được tình trạng cấm tài khoản khó hiểu.

Ngoài ra, game thủ không cần lo lắng phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey có bị ảnh hưởng bởi Vanguard hay không. Unikey sẽ hoạt động độc lập như một ứng dụng riêng biệt trên máy tính, qua đó không can thiệp vào TFT, Liên Minh Huyền Thoại hay các game Riot khác.

Việc đưa Vanguard vào các game khác ngoài Valorant đang trở thành bước đi chiến lược của Riot trong việc loại bỏ các thành phần độc hại trong game, từ đó cải thiện trải nghiệm của game thủ. Chưa có số liệu thống kê về mức độ phát hiện gian lận trong LMHT hay TFT nhưng Valorant đã được dọn sạch rất nhiều nhờ phần mềm chống gian lận này.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter