Xuất hiện BXH độ tuổi của các nhân vật Genshin Impact, người già nhất có lẽ ai cũng đoán được

 Mới đây, một game thủ đã tổng hợp độ tuổi của các nhân vật Genshin Impact và tạo ra một bảng xếp hạng cực kỳ đáng chú ý. Chắc hẳn ai cũng đoán được cái tên lâu đời nhất. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện BXH độ tuổi của các nhân vật Genshin Impact

Tính đến thời điểm hiện tại, Genshin Impact đã sở hữu hơn 80 nhân vật khác nhau và trong phiên bản 4.6 sắp tới, Hoyoverse sẽ bổ sung vào game một trong những nhân vật được mong đợi nhất, đó chính là một trong những Vệ binh. Giám đốc điều hành của Fatui - Arlecchino. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có những bảng xếp hạng nhân vật Genshin Impact ở nhiều khía cạnh khác nhau, từ sức mạnh cho đến tính linh hoạt. Tuy nhiên, có lẽ vẫn chưa có ai đưa ra được danh sách so sánh về độ tuổi của các nhân vật này.

Và mới đây, một fan Genshin Impact tên là The_Henrai đã tạo ra một bảng xếp hạng độ tuổi của các nhân vật Genshin Impact, kèm theo bằng chứng và giải thích hợp lý cho sự phân bổ thứ hạng của các nhân vật Genshin Impact.

Tất nhiên, cộng đồng game thủ không ngạc nhiên khi Zhongli là nhân vật lớn tuổi nhất trong danh sách này. Theo đó, trong một lời thoại của Ganyu đã ngầm khẳng định Nhậm Thần đã hơn 6.000 năm tuổi và vẫn còn sống đến thời điểm hiện tại. Nhân vật lớn tuổi tiếp theo là Xianyun, một cái tên chỉ mới ra mắt gần đây. Dù không biết “Nhẫn Vân” bao nhiêu tuổi nhưng chắc chắn cô ấy lớn tuổi hơn Ganyu – nhân vật đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nhưng có một điều thú vị là tuy Ganyu đã được Xianyun nhận làm đệ tử nhưng cô gái “Dừa Dừa” của chúng ta hiện nay đã ít nhất 3700 tuổi, hoàn toàn xứng đáng với vị trí “cao tuổi” thứ 3 của mình. .

Trong thống kê này, The_Henrai cũng khẳng định Klee là nhân vật nhỏ tuổi nhất, vì cô được gửi đến Mondstadt sống cùng Albedo từ 3 năm trước, nghĩa là Klee hiện chỉ mới 3 tuổi. Nhưng trong cốt truyện, Klee được miêu tả là thuộc một chủng tộc vô danh, “may mắn có năm tháng xui xẻo” nên chúng ta hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng Klee già hơn so với vẻ ngoài ngây thơ của mình.

Nhân vật trẻ thứ hai của Genshin Impact dựa trên cốt truyện chính là Razor, vì anh chỉ mới 3 tuổi khi gặp Varka. Xét việc Varka đã bỏ lỡ 2 Sự kiện Hoa Gió của Monstadt, điều này cũng có nghĩa là cậu bé hiện đã hơn 4 tuổi.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter