Xuất hiện dự án sinh tồn hóa người chơi thành vịt cực cuốn

 Nếu bạn đã nhàm chán với những trò chơi sinh tồn thông thường thì giờ đây đã có một sản phẩm cho phép bạn biến thành vịt và chiến đấu với những người chơi khác một cách vô cùng thú vị. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện dự án sinh tồn hóa người chơi thành vịt cực cuốn

Game sinh tồn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của game thủ trong nhiều năm qua. Tất nhiên, khi có quá nhiều sản phẩm game bắn súng sinh tồn ra mắt, game thủ cũng cảm thấy “choáng ngợp” vì chúng không có quá nhiều khác biệt với nhau.

Nhưng mới đây, một dự án sinh tồn sắp được ra mắt và xét về độ độc đáo thì nó hoàn toàn đủ đáp ứng yêu cầu của game thủ. Cụ thể, trò chơi này là Duckside, một sản phẩm được phát triển bởi Tinybuild Riga.

Theo đó, phong cách chơi của sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng với Rust và DayZ, điểm khác biệt duy nhất là người chơi sẽ điều khiển những chú vịt chiến đấu. Nhà phát triển còn gửi đi một tin nhắn vô cùng hài hước:

"Người ta ước tính có hơn 10 triệu con vịt bị thợ săn giết chết mỗi năm, con số này sẽ thấp hơn rất nhiều nếu những con vịt có khả năng chiến đấu. Hãy tham gia Duckside - một trò chơi sinh tồn mà bạn sẽ là những con vịt và người chơi khác cũng vậy. "

Ngoài việc biến người chơi thành vịt, Duckside còn có các tính năng bổ sung như thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ và vũ khí, xây dựng căn cứ chiến đấu và chiến đấu chống lại những thợ săn NPC xuất hiện bất ngờ trong game. trò chơi.

Và với bản chất là một chú vịt, người chơi có thể thoải mái bay lượn khắp bản đồ của game một cách hoàn toàn thoải mái, di chuyển nhanh chóng và có thêm động lực khi trải nghiệm bản đồ rộng lớn.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter