Zenless Zone Zero Chính Thức Mở Đăng Ký Trước Trên Toàn Cầu Trên Nền Tảng PS5, PC, iOS Và Android

 ARPG giả tưởng đô thị rất được mong đợi đã mở đăng ký trước trên các nền tảng PlayStation™Store, Google Play, App Store và Epic Store. Số lượng đăng ký trước trên toàn cầu đã chạm mốc 40 triệu, mang đến cho người chơi những phần thưởng đăng ký trước trong game hấp dẫn. Hãy cùng https://qc.top88.vip/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Zenless Zone Zero Chính Thức Mở Đăng Ký

Thương hiệu giải trí tương tác toàn cầu HoYoverse hôm nay thông báo rằng ARPG giả tưởng đô thị rất được mong đợi "Zenless Zone Zero" đã chính thức mở đăng ký trước toàn cầu trên các nền tảng PlayStation™Store, Google Play, App Store và Epic Store. Đồng thời, nằm trong sự kiện đăng ký trước, mỗi khi số lượng đăng ký trước đạt một cột mốc khác, người chơi đăng ký trước trên toàn cầu sẽ mở khóa những phần thưởng phong phú trong trò chơi tương ứng. Phần thưởng cao nhất bao gồm 20 Original Band dùng để nhận nhân vật hiếm, Corin đại diện trong game, 30.000 Denny và Boopon (Um Ne Voucher) dùng để nhận Bangboo hiếm trong game. Tất cả phần thưởng đã mở khóa sẽ được gửi vào hộp thư trong trò chơi sau khi trò chơi chính thức ra mắt.

Zenless Zone Zero là sản phẩm ARPG giả tưởng đô thị hoàn toàn mới của HoYoverse. Nền văn minh hiện đại trong game bị phá hủy bởi thảm họa mang tên "The Hole". Không gian tai họa bất thường này sẽ không biết từ đâu xuất hiện và chứa đầy những con quái vật đáng sợ, "Ethereal". Trong thảm họa thảm khốc này, New Eridu đã dựa vào công nghệ và nguồn lực cần thiết để chống lại Hole, vượt qua nghịch cảnh, trở thành thành phố cuối cùng còn sót lại sau thảm họa. Trong game, người chơi sẽ đóng vai “Người kết nối” - một nghề đặc biệt để dẫn dắt người khác khám phá Hố, chỉ đường cho những người vì những lý do khác nhau phải dấn thân vào Hố. Không. Người chơi sẽ đồng hành cùng những nhân vật độc đáo, dấn thân vào cuộc phiêu lưu khám phá Hố, đánh bại những kẻ thù đáng sợ, hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau và tiết lộ bí ẩn đằng sau chùm tia. Ánh sáng cuối cùng của nền văn minh hiện tại.

Bắt đầu từ hôm nay, người chơi có thể thêm Zenless Zone Zero vào danh sách yêu thích của mình trên PlayStation™Store và Epic Store hoặc đăng ký trước trò chơi thông qua Google Play, App Store và trang chủ.

#nhacaiuytin #nhacaitop88 #top88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2 xuất hiện những rò rỉ về khả năng điều khiển Mech trong tương lai gần

Leaker hé lộ Genshin Impact sẽ sớm có chế độ La Hoàn mới kèm với 3 Trang phục đặc biệt trong bản 4.4

Street Fighter 6 Chính Thức Được Capcom Công Bố Hợp Tác Với Monster Hunter